Những ai chịu trách nhiệm hoặc hỗ trợ việc phát triển nội dung trong công ty ?
Những ai có nhiệm vụ kiểm tra lại mã code của website?
Ai có quyền thay đổi hoặc chỉnh sửa nội dung?
Các đối tượng nào có quyền quyết định ngân sách hỗ trợ xây dựng kênh SEO?
Tùy vào qui mô của công ty cũng như vai trò của bạn trong hệ thống nội bộ, sẽ cần đến nhiều người, nhiều bộ phận, cùng các cấp lãnh đạo khác nhau trong công ty để tạo ra các thay đổi nhỏ cho một website cụ thể.
Riêng với tư cách là một công ty dịch vụ, bạn nên cố gắng thấu hiểu mục tiêu kinh doanh của khách hàng, các nguồn tư liệu về họ, cũng như các cải tiến và thay đổi được thực hiện trên website như thế nào – từ đó giúp bạn linh động trong cách phân phối sản phẩm/dịch vụ hơn, cũng như cung cấp các chiến lược có thể đáp ứng đòi hỏi của khách hàng hơn – vì không có một công thức chiến lược SEO nào có thể áp dụng cho hàng loạt các website khác nhau.
Trong thế giới marketing trực tuyến, bạn cần làm việc theo nhóm mới có thể xúc tiến một chiến lược SEO thành công. Sau đây là một số mẹo hay có thể giúp bạn lập kế hoạch và chiến lược SEO rất dễ thực hiện nhưng không kém phần hiệu quả.
Bắt tay hợp tác |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét